Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với Series Emily in Paris kể về cô gái Emily xinh đẹp, đầy chất “Mỹ” được chuyển tới Paris làm việc cho một công ty về truyền thông và quảng cáo nữa nhỉ? 
 
Những tình tiết trong đó sau đó xoay quanh cuộc sống Pháp của Emily, một bộ phim giải trí với dàn diễn viên có phong cách thời trang rất hút mắt. Điểm cộng nữa chắc chắn phải kể đến địa điểm quay ở Paris thật sự rất đẹp! C'est Paris! 
Vậy Olfactozoom thì có liên quan gì tới Emily in Paris nhỉ?
 
Ở tập 4 Season 1, khi công ty Savoir sắp mất khách hàng quan trọng là Antoine thì Emily đã ra một idea về việc làm một mùi hương cho chuỗi khách sạn De của Randy Zimmer. Khi giới thiệu về mùi hương, Antoine đã miêu tả đó là “a simple melody - with top notes of bergamot, mandarin, vetiver” tuy nhiên cỏ hương bài Vetiver theo đúng thì nó không thuộc Top note. Khi một hỗn hợp chứa Vetiver thì đôi khi có thể ngửi thấy Vetiver từ những cú hít hà đầu tiên. Khi thảo luận tiếp về mùi hương, Antoine cũng đã đề cập thêm “cashmere wood” & “exotic orchid”. Thực tế, Antoine không phải nói đến loại gỗ cashmere nào cả mà là muốn nhắc tới Cashmeran. Cashmeran không phải là một loại gỗ mà là một chất tổng hợp có các khía cạnh gỗ và xạ hương. Exotic Orchid cũng là một nốt hương khá fancy. 
 
Dù không có quá nhiều phân cảnh về hương nhưng Olfactozoom cũng giới thiệu đến các bạn xem qua thử. Bạn sẽ hiểu thêm về cách làm việc trong một công ty truyền thông cũng như làm việc với nhà hương, với các brand haute couture cũng như hiểu hơn về văn hoá Pháp.
 

*Vui lòng đọc kỹ yêu cầu về Copyright - Bản quyền trước khi sao chép hoặc trích dẫn nội dung và hình ảnh của blog Olfactozoom.


Xem thêm:

Olfactozoom reacts to Emily in Paris [Part 3]

Những cột mốc quan trọng trong ngành hương trong những năm 90s

Gỗ Cashmere mọc ở đâu ?

 

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn