The Big Book of Perfume với bản gốc tiếng Pháp đã bán được hơn 7000 bản và được chào đón bởi người trong ngành lẫn cho những người yêu thích văn hóa mùi hương và khứu giác. Tác phẩm này là cả một quá trình làm việc của một đội ngũ chuyên nghiệp nên văn phong mang tính khoa học nhiều hơn là cảm quan.

Olfactozoom đánh giá đây là một tác phẩm tuyệt vời của nhóm Nez và team rất vui khi có thể là nơi đem đến cho bạn những quyển sách rất hữu ích và bổ sung kiến thức về hương cho các bạn! Olfactozoom không dịch thuật lại mà chỉ phân phối bản tiếng Anh và sắp tới là tiếng Pháp nha ^^

The Big Book of Perfume đem đến những góc nhìn từ những công ty làm hương lớn và những người pha chế nước hoa. Cuốn sách trải dài qua rất nhiều chủ đề liên quan đến nghề và ngành thế nên nó là một cuốn sách hoàn chỉnh có thể đọc đi đọc lại để nắm bắt được tổng quan, cũng như những thách thức, trở ngại trong ngành nước hoa.

Các hình minh họa thật sự có một phong cách hiện đại rất riêng và góp phần làm sáng tỏ những nội dung trong sách được chi tiết và chặt chẽ hơn. Bạn có thể bắt gặp những công thức hợp hương hay những hình ảnh minh họa cách chiết xuất vô cùng chi tiết, chính xác và dễ liên tưởng ở trong các trang sách!

Một tập thể gồm 13 tác giả đã tham gia viết cuốn sách này. Phần lời tựa do Jean-Claude Ellena viết (perfumer nổi tiếng và là tác giả của cuốn The Alchemy of scent mà team đã review ở những post trước). Mỗi chương sách đều được viết bởi một chuyên gia và nó thật sự hoàn hảo cho những ai muốn nuôi dưỡng tình yêu cho ngành hương này. Quyển sách dày hơn 200 trang với bố cục hoàn hảo và hình minh họa chắc chắn sẽ truyền những cảm hứng sáng tạo cho bạn và giúp bạn hiểu thêm được nhiều điều.

Olfactozoom tin đây là một đầu sách must-have cho những ai quan tâm đến ngành Hương và cũng là một món quà rất thú vị và đẹp mắt để dành tặng cho những người thân thương của bạn ^^


Viết bởi Olfactozoom Team.

*Vui lòng đọc kỹ yêu cầu về Copyright - Bản quyền trước khi sao chép hoặc trích dẫn nội dung và hình ảnh của blog Olfactozoom.


Đọc thêm:

[PART 1] BOOK REVIEW: The Big Book of Perfume

[PART 1] BOOK REVIEW: The Alchemy of Scent by Jean Claude Ellena


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn